Nhảy dây tốt cho sức khỏe hơn cả môn thể thao vua

Cứ 10 phút nhảy dây bạn đã giảm 330 calo, bằng 30 phút chạy bộ, đốt cháy mỡ thừa nhanh gấp 6 lần bài tập đi bộ thông thường và làm săn chắc cơ bắp toàn diện.

Dưới đây là những ích lợi của việc nhảy dây:

  1. CHẮC CHẮN TỐT CHO TIM MẠCH
    Theo thống kê từ bộ y tế, tỉ lệ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch đang ngày càng trẻ hóa tại Việt Nam: Đột quỵ, nhồi máu cơ tim, xơ vữa động mạch,… Chỉ với 10 phút mỗi ngày, bạn đã chặn đứng nguy cơ mắc bệnh tim. Sức khỏe dẻo dai, cơ thể săn chắc
  2. GIẢM BÉO SIÊU TỐC
    Giảm 14 kg chỉ sau 5 tuần luyện tập nhảy dây. Đào thải toàn bộ lượng mỡ thừa, phát triển các bó cơ săn chắc. Hàng ngàn người đã thay đổi vóc dáng của mình chỉ với bài tập đơn giản này
  3. PHÒNG NGỪA LOÃNG XƯƠNG
    Hiện tượng ít vận động dẫn đến loãng xương đang diễn ra với tốc độ chóng mặt. Các khớp xương được bao bọc bởi các lớp thịt, mỡ, ít cử động lâu ngày sẽ suy giảm canxi. Diễn biến trên cơ thể hay đau nhức, hay mỏi người, bê nặng đã đau đớn không chịu được. Lâu dần có thể biến chứng thành giòn xương, gãy xương,..
  4. TĂNG CƯỜNG KHẢ NĂNG CHỊU ĐỰNG
    Sức bền hay khả năng chịu đựng được nhiều người ngày càng quan tâm bên cạnh các bài tập nặng tăng cơ bắp như gym. Một người tập gym lâu năm chưa chắc đã có độ dai sức, bền bỉ như một người chơi nhảy dây.
  5. CHỮA CÁC BỆNH ĐƯỜNG HÔ HẤP (HEN SUYỄN)
    Hoạt động nhảy dây được các bác sĩ đưa trực tiếp vào phác đồ điều trị cho bệnh nhân hen suyễn. Việc duy trì nhịp thở đều đặn, kéo dài thời gian nhảy bền sức, lại an toàn nhẹ nhàng cho người tập giúp đưa nhảy dây thành môn bất kì ai mắc bệnh hô hấp đều nên tập

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *